JOBBKK.COM ร่วมกับม.ราชภัฏสงขลา จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศและ Job Fair

  • 29 มี.ค. 2561
  • 2255
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกับม.ราชภัฏสงขลา จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศและ Job Fair

 

JOBBKK.COM ร่วมกับกองพัฒนานักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศและกิจกรรม Job Fair ประจำปีการศึกษา 2560 เพื่อส่งเสริมให้บัณฑิตที่กำลังจะจบการศึกษา มีงานทำและได้ทำงานในภูมิลำเนาของตนเอง ตามโครงการ JOBBKK งานทั่วไทย ไปทุกภาค

กิจกรรมในครั้งนี้ คุณทัศไนย เหมืนเสน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เทคนิคการเขียนเรซูเม่และการสัมภาษณ์งานเพื่อความสำเร็จ”

 

 

 

นอกจากนี้ในโซนกิจกรรม Job Fair ยังมีตัวแทนผู้ประกอบการกว่า 20 บริษัท มาร่วมรับสมัครงานและสัมภาษณ์ทันที ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 80 พรรษา ซึ่งมีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ทุกสาขาและคณะวิชา เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน

ทั้งนี้ กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นโครงการร่วมมืออย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาและเว็บไซต์จ็อบบีเคเคดอทคอม ซึ่งมีการร่วมจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เสมอมา

 

 

 
 
 
 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top